Lưu ý cho các cặp đôi trước khi tìm dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội

Mùa xuân mới và là khởi đầu cho nhiều kế hoạch mới. Nếu có dự định kết hôn trong năm nay, bạn nên tìm hiểu và chuẩn bị kĩ từng khâu cho việc tổ chức ngay từ bây giờ. Đặc biệt là chọn phương tiện cho đôi tân lang tân nương về nơi ở mới!

Những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho việc chọn xe đón dâu, thuê xe cưới của các cặp vợ chồng sắp cưới trong năm mới 2019!

Giá thuê xe du lịch tốt nhất hiện nay ở đâu

Chọn màu sắc xe phù hợp khi thuê xe cưới

 Xe cưới là phương tiện đón cô dâu từ nhà mẹ đẻ về căn nhà mới của hai vợ chồng, vậy nên chọn xe cưới phải hợp với bản mệnh cô dâu theo ngũ hành.

Cô dâu mệnh Thổ (do Hoả sinh): chọn xe màu đỏ cam hoặc các màu vàng, nâu.

Cô dâu mệnh Thuỷ (do Kim sinh): chọn xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển, xanh lá cây hay đen.

Cô dâu mệnh Hoả (do Mộc sinh): chọn xe màu xanh lá cây hoặc da cam, đỏ, hồng.

Cô dâu mệnh Mộc  (do Thuỷ sinh): chọn xe xanh nước biển, đen tím hoặc xanh lá cây.

Cô dâu mệnh Kim (do Thổ sinh): chọn xe màu nâu, vàng đậm hoặc trắng.

Khi tìm kiếm các nhà xe với dịch vụ cho thuê xe cưới, cần tìm và chọn đúng nơi cung cấp màu xe mình mong muốn.

Những điều nên biết khi muốn làm hợp đồng thuê xe du lịch

Chọn xe phù hợp với các điều kiện, yếu tố khác

 Thí dụ như việc không thể thuê một chiếc xe mui trần khi tổ chức lễ cưới vào mùa mưa. Hoặc một thí dụ khác như việc chú rể muốn tự lái xe qua đón cô dâu, có thể tìm đến những dịch vụ cho thuê xe cưới tự lái thay vì thuê xe kèm theo tài xế.

Tóm lại là những yếu tố liên quan đến sở thích, nhu cầu cá nhân và những yếu tố ngoại cảnh cần chuẩn bị, xem xét trước khi tiến hành thuê xe.

Chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội

 Chắc hẳn các cặp đôi vẫn đang thắc mắc “Vậy thuê xe cưới tại Hà Nội ở đâu?”; “Đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín?”.

Chúng tôi Công ty Xe du lịch Xanh tại địa chỉ http://xedulich.org.vn/ có gần một thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, đã trở thành một đối tác được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng.

Chúng tôi cung cấp các mẫu xe cưới đa dạng về phân khúc, thương hiệu & màu sắc: từ các dòng cao cấp như Mercedes, BMW, Audi đến các dòng bình dân hơn như Toyota, Daewoo; mui trần hay mui kín;…

Liên lạc ngay và lên kế hoạch thuê xe cưới trong năm 2019 bằng cách nhấc phone và gọi ngay đến hotline 0966.730.357, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách 24/24!

Lưu ý cho các cặp đôi trước khi tìm dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội
3 (2) votes