Thuê xe 45 chỗ đi chụp kỷ yếu cho các lớp cấp 3, đại học tại đâu giá tốt?

Mùa hè về là mùa chia tay của các học sinh, sinh viên cuối cấp. Tuy vậy mùa xuân lại là mùa được các bạn học sinh, sinh viện chọn lựa để chụp hình kỷ yếu vì thời tiết đẹp, không khí mát mẻ. Xu hướng chụp một bộ hình kỷ yếu, lưu giữ lại kỉ niệm của một quãng thời gian học sinh đang rất thịnh hành và phát triển. Nhiều bộ kỷ yếu được đầu tư rất công phu về nội dung, trang phục và cả địa điểm, không chỉ quanh khu vực trường học và các khu di tích trong nội thành như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành. Vậy thuê xe 45 chỗ đi chụp kỷ yếu cho các lớp cấp 3, đại học tại đâu giá tốt? 

xe 45 chỗ cho thuê

Xe Du Lịch Xanh cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội với những dòng xe 45 chỗ đáp ứng nhu cầu đi lại của các bạn học sinh, sinh viên trong mùa kỷ yếu. Nếu các em, các thầy cô và phụ huynh có nhu cầu tìm xe, đặt xe và tài xế cho việc di chuyển trong mùa xuân – hè này, Xe Du Lịch Xanh sẽ là một sự lựa chọn đảm bảo về chất lượng phục vụ và dịch vụ.

Thuê xe 45 chỗ với tài xế phục vụ tận tình, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm, chuyên chạy xe số lượng ghế lớn như xe 45 chỗ trên đường dài chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Phụ huynh và các thầy cô giáo có thế an tâm 100% khi sử dụng dịch vụ của Xe miền Bắc cho các em đi chụp hình kỷ yếu.

 Những điều nên biết khi muốn làm hợp đồng thuê xe du lịch

Xe 45 chỗ tiện nghi, hiện đại đảm bảo sự thoải mái cho chuyến đi

Số lượng ghế ngồi lớn có thể đáp ứng được những nhân tố phát sinh trước khi xe khởi hành. Các dòng xe 45 chỗ đều rộng rãi, có chỗ để đồ, tiện lợi cho các em cất máy ảnh, đồ trang điểm và phục trang. Với sàn xe rộng, các nhóm, lớp có thể tạo thành một “sân khẩu” mini để giao lưu, ca hát cho quãng đường bớt xa và việc đi lại bớt mệt nhọc.

Xe Du Lịch Xanh khẳng định uy tín với các dòng xe chất lượng

Chọn ngày thuê xe 45 chỗ vào các ngày trong tuần để được nhận ưu đãi

Khi chọn ngày thuê xe vào các ngày trong tuần từ thứ 2 – 5, các em học sinh, sinh viên sẽ nhận được ưu đãi bất ngờ. Mọi thông tin về giá có thể được tìm thấy tại địa chỉ http://xedulich.org.vn/ và phụ huynh cùng các em cũng có thể gọi ngay vào đầu số hotline 0966.730.357 để được tư vấn sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh cung cấp xe 45 chỗ đi và về trong ngày, Xe Du Lịch Xanh còn cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội dài ngày, thuê xe theo tháng. Các bạn học sinh, sinh viên hay phụ huynh và quý thầy cô có nhu cầu đi xa như đi dã ngoại, đi thực tế chúng tôi cũng có thể đáp ứng được phương tiện di chuyển cho các bạn nhờ dàn xe đa dạng về số lượng và cả chất lượng.

Thuê xe 45 chỗ đi chụp kỷ yếu cho các lớp cấp 3, đại học tại đâu giá tốt?
3 (2) votes