Công ty cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ

Namtrung là một công ty chuyên cung các các dòng xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Hiện nay, công ty đang có ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ. Cùng khám phá ngay thôi nào.

cho thue xe 35 cho

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ

35 chỗ là dòng xe có khả năng vận chuyển người và hàng hóa với số lượng lớn. Đây cũng là một trong những loại hình được ưa chuộng bởi sự đa dụng của chúng. Bạn có thể thuê xe 35 chỗ để đi du lịch, khám phá những cảnh đẹp với bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều công ty, xí nghiệp dùng để đưa đón nhân viên, cán bộ. Chúng cũng có thể dùng để đưa tiễn hành khách sân bay, dùng trong đám cưới,…

cho thue xe 35 cho

 

Hiện tại, Namtrung đang sở hữu trên 10 đầu xe 35 chỗ thuộc các thương hiệu huyndai, isuzu,… Mỗi xe đều đảm bảo chất lượng, đầy đủ hệ thống âm thanh, tivi, điều hòa,.. ghế ngồi trên xe vô cùng êm ái và sạch sẽ. Sau mỗi đợt thuê, xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng bởi các nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, mang đến cho bạn những chiếc xe tốt nhất, an toàn nhất.

Thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại NTT

NTT hiện đang cung cấp tới khách hàng dịch vụ 35 chỗ giá rẻ, chất lượng.  Đến đây, bạn còn nhận được vô vàn ưu đãi và tiện ích vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên

NTT sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, coi trọng kỉ luật. Nhân viên tư vấn trẻ trung, khả năng thuyết trình tốt, hiểu biết rộng luôn mang đến khách hàng những thông tin bổ ích nhất. Nhân viên lái xe vô cùng chuyên nghiệp, thông thạo đường, nhiều năm trong nghề, khả năng xử lý tình huống thông minh.

  • Xe đảm bảo an toàn, chất lượng

cho thue xe 35 cho

Với số lượng xe lớn, nhiều mẫu mã, NTT luôn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn. Các dòng xe tại đây được nhập từ nước ngoài hoặc lắp đặt trong nước. Tất cả được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trên xe được trang bị thêm những thiết bị an toàn, thiết bị định vị,…

  • Đa dạng hình thức cho thuê

NTT đang cung cấp nhiều hình thức cho thuê xe khác nhau như: cho thuê xe bán tải, thuê xe du lịch, xe lễ hội,…

  • Nhiều ưu đãi, tiện ích.

Đến với NTT, ngoài những dịch vụ cho thuê xe chất lượng, bạn còn nhận được những dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn như: hướng dẫn viên du lịch, đặt phòng,… Cách thanh toán cũng vô cùng đa dạng.

Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu thuê xe giá rẻ vui lòng liên hệ: 0965.72.73.78 để được tư vấn miễn phí.

Đánh Giá Bài Viết