Vô vàn các dòng xe cho thuê 7 chỗ tại Namtrung

Namtrung là một trong những đơn vị cho thuê xe hàng đầu hiện nay sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi hấp dẫn,… Bên cạnh những điểm mạnh đó thì sự đa dạng về các dòng xe cho thuê 7 chỗ là yếu tố thu hút không ít khách hàng. Dưới đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Namtrung.

cho thue xe 7 cho

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

Chúng tôi nổi tiếng là đơn vị cho thuê xe giá rẻ sở hữu nhiều đầu xe nhất hiện nay. Không để bạn phải chờ lâu, dưới đây là 5 mẫu xe 7 chỗ hiện có tại Namtrung:

  1. Ford Everest

Một trong những dòng xe hàng đầu thế giới với với kiểu dáng nhỏ gọn, hoàn hảo từ vẻ bề ngoài cho đến thiết kế nội thất bên trong. Ngoài ra, Everest còn có khung gầm cao ráo rất phù hợp với những khách hàng thuê xe du lịch, thuê xe lễ hội,… bởi sự thoải mái, dễ dàng khi vượt qua những cung đường gồ  ghề, khó đi,…

2. Hyundai Santa Fe

cho thue xe 7 cho

Mẫu xe từ Hàn Quốc với kiểu dáng trẻ trung, năng động, sử dụng động cơ Diesel mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thật tiện lợi để cùng gia đình, bạn bè đi dã ngoại, picnic trên những chiếc xe như thế này.

3. Kia Sorento

Là một dòng xe hàng đầu tại Namtrung, xe có kiểu dáng sang trọng, trang bị những công nghệ an toàn cực chất tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bạn có thể thuê xe 7 chỗ này để phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày, cũng có thể dùng chúng để đưa đón sếp, trong những buổi gặp mặt quan trọng.

4. Mitsubishi Pajero Sport

Dòng SUV đa dụng sẽ rất tiện lợi với các hộ gia đình. Hiện tại, Namtrung đang sử dụng dòng xe này với các hình thức cho thuê xe tháng, cho thue xe du lich, thuê xe đưa đón sân bay,…

cho thue xe 7 cho

5. Toyota Fortuner

Với ưu điểm về kỹ thuật, xe luôn đứng đầu về chất lượng. Dòng xe này còn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ nên chi phí mà bạn bỏ ra để thuê, chi phí hao mòn xe cũng thấp. Tại Namtrung, bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng xe này khi thuê xe lễ hội, thuê xe phục vụ đám cưới, thuê xe du lịch,…

Trên đây là 5 dòng xe chính mà Namtrung đang sở hữu. Ngoài thuê xe 7 chỗ, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thue xe 4 cho, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 24 chỗ, thuê xe 32, 45 chỗ,… tại trang chủ xedulich.org.vn.

Hiện tại, Namtrung đang có chương trình khuyến mãi lớn với các khách hàng khi thuê xe 7 chỗ trong tháng 7 này. 10 khách hàng thuê xe đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi 10%. Ưu đãi này áp dụng đối với cả khách hàng thuê xe trả góp.

cho thue xe 7 cho

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ để đặt thuê xe giá rẻ ngay hôm nay qua hotline: 0965.72.73.78.

Vô vàn các dòng xe cho thuê 7 chỗ tại Namtrung
1 (1) vote