5 địa điểm du lịch miền Bắc đẹp và “HOT” nhất năm 2022

Du lịch miền Bắc ở những địa điểm nào để chuyến đi của bạn thật đáng nhớ khi nước ta có rất nhiều địa danh đẹp và nổi tiếng trên thế giới? Nếu còn đang phân vân về điểm đến cho kỳ nghỉ sắp tới, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Xe Du Lịch Xanh nhé!

Cô Tô – Quảng Ninh

Nằm trong top đầu địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc không thể không nhắc đến Cô Tô – Quảng Ninh. Hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ có sức hấp dẫn rất lớn đối với du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên. Đến Cô Tô, bạn không chỉ được nhìn ngắm cảnh đẹp mà còn được tham gia vào các hoạt động thú vị của người dân địa phương.

Sapa – Lào Cai

Sapa còn được nhiều người biết đến với tên gọi “Xứ sở sương mù”. Đằng sau vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây còn chứa nhiều điều kỳ diệu về tự nhiên mà bạn chắc chắn sẽ muốn đến để khám phá. Núi non hùng vĩ, ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp nối nhau cùng với bầu không khó trong lành và sự bình yên của bản làng. Sự bình yên mà bạn tìm kiếm ở nơi đây sẽ mang đến.

>>>Xem thêm: Du lịch Bắc Ninh với những địa điểm nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo – “Đà Lạt cỉa miền Bắc” có khí hậu mát mẻ quanh năm. Mùa hè nơi đây mang một bầu không trí trong lành, thoáng mát như mùa xuân của Nam Phi, mùa đông có sương mù dày đặc, tĩnh mịch của miền Bắc. Địa danh này còn có nhiều công trình và món ăn ngon mà bạn nhất định phải đến tham quan và thử một lần trong đời.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh là địa điểm du lịch có sức hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên hiện hữu ngay trước mặt, vẻ đẹp kỳ bí, thu hút ngời xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một điều thú vị khi đến với Hạ Long mà bạn sẽ được trải nghiệm là thử những món ăn từ hải sản tươi ngon, đi du lịch và khám phá đảo Tuần Châu, tắm biển Bãi Cháy với làn nước xanh mát.

Thủ đô Hà Nội

Hà Nội – Thủ đô 36 phố phường là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích bởi sự cổ kính, mộc mạc và giản đơn. Không chỉ nối tiếng về vẻ đẹp của các thắng cảnh, món ăn ngon, bề dày lịch sử, con người mà còn có những địa danh làng nghề nổi tiếng để mọi người đến trải nghiệm, khám phá.

Một phần trong kế hoạch du lịch miền Bắc mà bạn cần phải chuẩn bị nữa chính là phương tiện di chuyển. Bạn không cần phải tự mình lái xe, xem bản đồ để có thể đến nơi mình muốn bởi đã có dịch vụ cho thuê xe trọn gói của Xe Du Lịch Xanh. Những lái xe dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn khám phá mọi nơi và có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

NTS Transport cho thuê xe cưới hỏi giá tốt
NTS Transport cho thuê xe cưới hỏi giá tốt

Bạn còn muốn khám phá địa danh nổi tiếng nào khi đi du lịch miền Bắc? Chia sẻ với Xe Du Lịch Xanh để chúng tôi cùng tìm hiểu với bạn nhé! Chúc mọi người có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời với bạn bè và người thân yêu.

Đánh Giá Bài Viết