Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 2020

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 2020 uy tín, chất lượng với nhiều kinh nghiệm trên thị trường. NTS Transport sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp đám cưới của bạn trở nên hoàn hảo nhất cho thể.

Lưu ý khi dùng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 2020

Đám cưới là dịp chỉ xảy ra 1 lần duy nhất trong đời, chính vì vậy cô dâu chú rể sẽ có rất ít kinh nghiệm trong việc dùng dịch vụ thuê xe cưới hỏi. Xe Du Lịch Xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, mang đến một bữa tiệc ý nghĩa nhất.

Theo đó cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn xe rước dâu: Thông thường đây sẽ là chiếc xe sang trọng nhất. Cô dâu chỉ một lần được lên xe hoa trong đời, vì vậy mọi thứ phải thật sự sang trọng và đẹp mắt nhất. Bạn nên đầu tư để sử dụng các thương hiệu cao cấp như Lexus, Mercedes, BMW,…
  • Các loại xe khác: Cần thống kê đầy đủ số lượng họ hàng, gia đình sử dụng xe để di chuyển. Từ đó bạn đưa ra quyết định nên thuê thêm các loại xe 16 – 45 chỗ cho phù hợp
  • Giá cả thuê xe: Việc này là đặc biệt quan trọng. Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe thường sở hữu nhiều phương tiện với mức giá khác nhau, bạn nên tính toán kỹ lưỡng giữa yếu tố bên ngoài và số tiền phải trả
  • Chọn nơi cho thuê xe cưới uy tín: Nơi này phải đảm bảo cung cấp xe đúng chất lượng, giá cả phải chăng và có nhiều dịch vụ đi kèm liên quan đến đám cưới,…

Xe Du Lịch Xanh cho thuê xe cưới hỏi 2020 chất lượng nhất

Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn NTS Transpaort

Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều nơi cho thuê xe phục vụ đám cưới. Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được nơi nào chất lượng bằng NTS transport.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ xe đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau:

  • Xe 4 chỗ có các thương hiệu như Mercedes, BMW, Limousine, Toyota, Honda,…
  • Xe 16 chỗ có Ford, Hyundai,, Mercedes…

Nhân viên đã hỗ trợ cho rất nhiều đám cưới, vì vậy chúng tôi có thể làm các công tác trang trí sao cho phù hợp với từng bữa tiệc khác nhau. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu thì Xe Du Lịch Xanh cũng tư vấn để bạn nắm rõ hơn các bước làm và nghi thức trong tiệc cưới sao cho chính xác nhất.

Đội ngũ tài xế cũng luôn sẵn sàng phục vụ khi cho yêu cầu. Chúng tôi cho thuê xe rất linh hoạt với hình thức có và không có tài xế. Tất cả đều dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 2020 của NTS Transport còn có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một đám cưới thật ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm được tối đa chi phí, tạo tiền đề tốt nhất cho hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ.

Xem thêm: Cho thuê xe theo chỗ

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 2020
5 (1) vote