Gợi ý những địa điểm lễ hội 2021

Năm 2021 sắp tới gần cũng là lúc mọi người muốn tìm kiếm những địa điểm lễ hội 2021 để cùng gia đình, bạn bè thư giãn, giải trí.

Địa điểm lễ hội 2021 đang được mọi người tìm kiếm và chia sẻ khi mà chỉ còn 1 tháng nữa, chúng ta sẽ bước sáng năm mới. Nếu như bạn đang lên kế hoạch đi chơi lễ hội cho năm tiếp theo, hãy tham khảo 1 số địa điểm dưới đây.

Những địa điểm lễ hội 2021 không thể bỏ qua

Việt Nam là quốc gia có nhiều lễ hội, gắn liền với bản sắc văn hoá và truyền thống dân tộc. Vì thế mà những lễ hội cũng thể hiện vẻ đẹp truyền thống lâu đời rất riêng, chỉ có ở Việt Nam.

Ghé Điện Biên ngắm lễ hội hoa ban

Đến hẹn, hoa ban ở các tỉnh miền núi phía Bắc lại nở hoa trắng xoá. Đây là dịp tuyệt vời để chúng ta ghé thăm cũng như check-in, “sống ảo”. Tỉnh Điện Biên là địa điểm thích hợp nhất. Ngoài ngắm hoa ban, bạn cũng có thể tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác và tìm hiểu về đời sống của những người dân nơi đây.

Xem thêm:

Xe du lịch 29 chỗ chất lượng

Xe du lịch 45 chỗ giá rẻ

Gợi ý những địa điểm lễ hội 2021

Lễ hội hoa ban tại Điện Biên

Lễ hội chùa Bái Đính tại Ninh Bình

Chùa Bái Đính ở Ninh Bình có lẽ không còn là địa điểm quá xa lạ. Vào năm 2021, dự kiến lễ hội Chùa Bái Đính sẽ được tổ chức vào giữa tháng 2. Đây là dịp để các du khách tại Việt Nam cũng như trên thế giới ghé thăm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi chùa lớn nhất châu Á. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể cùng gia đình, bạn bè cầu an trong những ngày tháng đầu năm.

Ngoài ra, tại Ninh Bình còn tổ chức Lễ hội Tràng An vào cuối tháng 4 năm 2021. Địa điểm du lịch này cũng rất đáng để chiêm ngưỡng và check-in với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

Cố đô Huế

Cố đô Huế là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong mùa lễ hội. Thành phố này gắn với những truyền thống, văn hoá tốt đẹp từ nhiều đời. Đến Huế, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố, mà còn thưởng thức được nhiều món ăn ngon không ở nơi nào có.

Phố cổ Hội An lên đèn vào buổi tối

Phố cổ Hội An lên đèn vào buổi tối

Phố cổ Hội An

Có lẽ cái tên phố cổ Hội An không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Phố cổ từ lâu đã được biết đến như là địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng. Trong mùa lễ hội, còn có những đêm biểu diễn nhạc nước thú vị, đặc sắc.

Địa điểm lễ hội 2021

Những địa điểm lễ hội 2021 trên đây chắc hẳn sẽ là nơi lý tưởng để gia đình, bạn bè, người yêu,… dành thời gian thư giãn, vui vẻ bên nhau. Nếu như bạn đang muốn thuê xe du lịch lễ hội, hãy liên hệ với NTS TRANSPORT để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Đánh Giá Bài Viết