Thuê xe du lịch mùa hè Hà Nội đi Tam Đảo tiết kiệm

Bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch thuê xe du lịch mùa hè Hà Nội đi Tam Đảo chưa? Nếu chưa hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có thêm những gợi ý hay cho chuyến đi sắp tới từ các thông tin mà Xe Du Lịch Xanh chia sẻ đấy!

Chọn thời điểm đi du lịch 

Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái về khí hậu, thời tiết nơi đây quanh năm mát mẻ. Đặc biệt, nhiệt độ tại đây luôn thấp hơn ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể chọn đây là điểm nghỉ vào mù hè. Bầu không khí mát mẻ, vẻ đẹp lãng mạn qua lớp sương mù dày đặc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. 

Chọn phương tiện để di chuyển 

Đường đi lên Tam Đảo không quá khó khăn, cao tốc rộng và được phân làn rõ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần vượt qua một chặng đèo 10km để có thể lên đến Tam Đảo. Để đảm bảo an toàn, bạn nên thuê ô tô để di chuyển. Với sự dày dặn kinh nghiệm của tài xế sẽ giúp bạn lên đến nơi an toàn và không cần tốn nhiều công sức về vấn đề lái xe. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ thuê xe du lịch mùa hè Hà Nội giá tốt, uy tín nhất

Nếu bạn phân vân về việc thuê xe du lịch mùa hè Hà Nội ở đâu thì hãy đến Xe Du Lịch Xanh. Tại đây có nhiều loại xe cho thuê với mức giá hợp lý phù hợp với khách gia đình, khách đoàn công ty, team work đi chơi,…

Chơi gì khi đến Tam Đảo? 

Chơi gì khi đến Tam Đảo, bạn đã từng nghĩ đến chưa? Vậy hãy tham khảo những địa điểm gợi ý dưới đây nhé: 

  • Vườn quốc gia Tam Đảo với hệ thực vật phong phú, đa dạng 
  • Chùa Vân với khung cảnh đẹp mắt, hữu tĩnh và bình yên. Bạn có thể nghỉ qua đêm tại đây để nhìn ngắm khung cảnh buổi sáng tại chùa 
  • Tháp viễn thông có vườn hoa đa dạng sắc màu và các loài bướm đẹp như tranh vẽ
  • Đỉnh rừng Rình dành cho các phượt thủ đam mê khám phá núi rừng 
  • Cổng Trời với khung ảnh tuyệt đẹp, kiêu sa ẩn hiện trong biển mây 
  • Đền Mẫu Thượng Ngàn nằm trên đỉnh núi cao, xung quanh là cánh rừn xanh mướt, biển mây thơ mộng 
  • Nhà thờ cổ Tam Đảo với tầm nhìn đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm bao quát khung cảnh của thị trấn từ trên cao 

Thuê xe du lịch mùa hè Hà Nội đến Tam Đảo để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên nơi đây. Nếu cần được tư vấn về dịch vụ và bảng giá thuê xe, hãy liên hệ với Xe Du Lịch Xanh để được nhân viên hỗ trợ.

Đánh Giá Bài Viết