Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình cần lưu ý những gì?

Tết dương lịch và Âm lịch là thời điểm nhu cầu thuê xe từ Hà Nội về Ninh Bình ăn tết tăng cao chóng mặt. Cũng vì vậy, các phương tiện cho thuê trở nên đắt đỏ và khó tìm hơn. Nếu muốn có một chuyến đi an toàn, thuận lợi thì lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình là giải pháp tốt nhất. Để thuê được xe đưa đón dịp Tết 2020 với chất lượng tốt, chi phí hợp lý bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Lợi ích khi thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình

Khi thuê một chiếc xe để về Ninh Bình từ Hà Nội dịp tết, bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, không thể không kể tới sự thoải mái về thời gian và làm chủ lịch trình của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nhồi nhét trên xe, tăng giá vé, thời gian di chuyển bất ổn…

cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội - Ninh Bình 1
Cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình

Các hình thức thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình cũng khá đa dạng. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn dòng xe và loại xe phù hợp, tránh lãng phí hoặc bất tiện.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình

Xác định mục đích thuê xe

Trước khi quyết định đi thuê xe, bạn cần hiểu rõ có cần thiết phải thuê xe không, tổng cộng bao nhiêu người đi, khởi hành vào ngày nào, điạ điểm cụ thể. Chưa kể bạn cũng cần biết mình sẽ đi trong bao nhiêu ngày, quãng đường đi có khó không để lựa chọn dòng xe và dịch vụ phù hợp. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình.

Tìm hiểu các gói dịch vụ

Để tìm được một đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội, bạn nên tìm hiểu 2 cách sau:

Cách 1: Hỏi ý kiến tư vấn của những người thường thuê xe, họ sẽ cho bạn một số lời khuyên để tìm được nơi nào cho thuê xe tết đưa đón giá rẻ. Đồng thời họ cũng sẽ so sành về các loại xe để tìm loại xe nào phù hợp nhất với khả năng của bạn.

Cách 2: Bạn lên Google search từ khóa “Cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình”, kết quả trả về lên đến hàng ngàn, thoải mái cho bạn tìm hiểu và lựa chọn. Một lời khuyên là bạn nên ưu tiên những đơn vị xuất hiện ở trang đầu tiên của Google.

cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội - Ninh Bình 2
Lưu ý khi thuê xe đưa đón vào dịp tết

Chọn loại xe ưng ý và đặt thuê xe

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thuê xe thì việc này không hề đơn giản. Tuy nhiên, dựa vào mục đích sử dụng, bạn sẽ dễ dàng chọn được loại xe phù hợp. Hiện nay, có nhiều dòng xe cho thuê rất được quan tâm là xe Innova Toyota, Santafe, Fortuner Toyota,…  Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra xe thật kỹ trước khi thuê bất kỳ chiếc xe nào.

Ngoài ra, bạn cũng nên i tìm hiểu đơn vị mà mình chọn cho thuê xe tính theo ngày hay km, số km phụ trội được tính như thế nào.

Kiểm tra hợp đồng thuê xe

Đa số các dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết đều có quy định chặt chẽ. Để tránh khi thanh toán phải trả thêm các khoản phí khác, bạn hãy xem hợp đồng kỹ lưỡng.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh BìnhNTS Transport chia sẻ, bạn hãy đọc thật kỹ để chuyến hành trình của mình thuận lợi nhé!

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đưa đón dịp tết Hà Nội – Ninh Bình cần lưu ý những gì?
5 (1) vote