4 yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020

Giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020 đắt hay rẻ sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như: dịch vụ cho thuê xe, chất lượng xe, thời điểm thuê hay loại xe cần thuê.

Khi đứng trước một bảng giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020 thì bạn cần phải cân nhắc đến rất nhiều điều mới có thể xác định được bảng giá đó là đắt hay rẻ. Vậy yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến giá thành của dịch vụ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Thời điểm thuê xe du lịch

Một điều được xem là “luật bất thành văn” chính là giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020 luôn cao hơn nhiều so với ngày thường. Thậm chí, không ít dịch vụ đưa ra bảng giá “trên trời” khi cao gấp 2 – 3 lần so với bình thường. Vì thế, nếu bạn không muốn “mất tiền oan” thì nên tham khảo thật kỹ để chọn được mức giá “mềm nhất”. Nếu được thì tốt nhất là bạn nên có kế hoạch cho chuyến du lịch hè từ sớm để đặt thuê xe càng sớm càng tốt. Như vậy, bạn sẽ được thuê với giá rẻ hơn so với việc đến mùa cao điểm mới thuê.

cho-thue-xe-du-lich (4)

Chất lượng xe

Khi bạn thuê xe du lịch đời mới với các trang thiết bị hiện đại thì chắc chắn là giá của nó sẽ rẻ hơn nhiều so với những chiếc xe đời cũ và đã qua sửa chữa nhiều lần. Bởi xe chất lượng càng tốt sẽ mang đến sự thoải mái, an toàn hơn nhiều trong chuyến đi nên tất nhiên là giá của nó cũng vì thế mà cao hơn.

Loại xe du lịch cần thuê

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ hay 29 chỗ chắc chắn sẽ cao hơn so với xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ. Bởi số lượng ghế càng nhiều thì chi phí mà dịch vụ đầu tư cho việc mua xe càng cao vì thế mà giá cho thuê cũng sẽ cao hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc số lượng người đi để đưa ra quyết định thuê loại xe cho phù hợp để tiết kiệm chi phí được tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe

Nếu bạn muốn có được bảng giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020 vừa rẻ lại có được xe chất lượng thì lựa chọn duy nhất là tìm đến dịch vụ cho thuê xe uy tín. Cùng 1 loại xe, cùng một hành trình nhưng mỗi dịch vụ sẽ có bảng giá khác nhau. Nếu bạn biết cách lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thì không chỉ đơn giản là có được bảng giá tốt mà bạn còn có được nhiều điều hơn thế nữa.

Hiện nay, NTS Transport đang là dịch vụ có bảng giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020 ưu đãi nhất trên thị trường. Đặc biệt, chúng tôi cũng có hệ thống xe đa dạng với chất lượng cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất. Bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ đến số ĐT: 0782 949 999 chúng tôi cam kết báo giá nhanh, chính xác và tư vấn nhiệt tình nhất.

Xem thêm:

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ

Cho thuê xe du lịch hè 45 chỗ

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê xe đi du lịch hè 2020
5 (1) vote