3 điểm cắm trại hè gần Hà Nội “HOT” nhất năm 2022

Du lịch hè gần Hà Nội nên đi đâu để rủ bỏ những xô bồ, ồn ào của thành phố? Xe Du Lịch Xanh sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm cực hot ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một địa điểm lý tưởng cho mình. 

Núi Hàm Lợn 

Núi Hàm Lợn hẳn là một cái tên rất quen thuộc với những tín đồ du lịch. Địa điểm này chỉ cách Hà Nội khoảng 42km di chuyển, bạn có thể đi bằng xe ô tô hoặc xe máy đều được. Nếu đam mê với bộ môn phượt thì xe máy là lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến đi của bạn. 

Tại đây, bạn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Hàm Lợn, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát. Các khách sạn, homestay quanh hồ đều sẵn dịch vụ để bạn có một chuyến đi thoải mái nhất. Hoặc bạn có thể tự túc lo cho chuyến đi từ nhà. 

>>> Xem thêm: Đi đâu? Ăn gì khi đi du lịch Tuyên Quang

Làng cổ Đường Lâm

Bạn muốn về với thời thơ ấu có những mái nhà với ngói đỏ rêu phong, tường đá ong, cây đa giếng nước,…thì làng cổ Đường Lâm là một lựa chọn hoàn hảo. Không còn xô bồ, tấp nập, không hiện đại, đông đúc, nơi đây sẽ giúp bạn trở về quá khứ, sống lại tuổi thơ. 

Bước chân đến cổng làng, mọi ồn ào đều được để lại phía sau. Phía trước là một không gian xưa cũ, ấm cúng đang chờ đón bạn. Đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp để kỉ niệm cho một cuộc hành trình về lại với tuổi thơ nhé. 

Tam Đảo 

Muốn du lịch hè gần Hà Nội nhưng vẫn có được bầu không khí mát mẻ thì bạn hãy đến với Tam Đảo, Vĩnh Phúc nhé. Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ, núi non hùng vĩ, là một địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi ngắn ngày của bạn. 

Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí 4 mùa trong cùng một ngày. Sáng sớm gió xuân se lạnh, trưa đến cảm nhận sự ấm áp của mùa hẹ, chiều về phảng phất hương gió thu, tối đến là cảm nhận cái lạnh của mùa Đông. 

Xung quanh Tam Đảo còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác để bạn ghé thăm cho chuyến đi thêm phần thú vị như nhà thờ Tam Đảo, thác Bà chúa thượng ngàn,… Ẩm thực địa phương với món ngọn su su nức tiếng cũng là một trong những điều bạn không nên bỏ qua khi đến Tam Đảo.

Đi du lịch hè gần Hà Nội thì bạn cũng cần có một phương tiện di chuyển để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. Xe Du Lịch Xanh có đầy đủ các loại hình dịch vụ cho thuê xe đưa đón với mức giá hợp lý. Nếu bạn cần được tư vấn hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn miễn phí. 

Với những gợi ý về điểm du lịch hè gần Hà Nội của Xe Du Lịch Xanh, bạn đã biết phải lên kế hoạch gì chưa nào? Chúc bạn chọn được địa điểm du lịch lý tưởng và có một chuyến đi trọn vẹn.

Đánh Giá Bài Viết