Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà Lào Cai

Bắc Hà nổi tiếng với tên gọi “cao nguyên trắng” bởi nơi đây bốn mùa mây giăng trắng bay phủ khắp các non cao. Nơi đây còn có tích vào mùa xuân, hoa mận, mơ, lê nở trắng rộ khắp cao nguyên hòa lẫn màn sương trắng giăng mắc trên những sườn núi nên Bắc Hà được mệnh danh là “cao nguyên trắng”. Đồng bào các dân tộc huyện vùng cao Bắc Hà đang nỗ lực bảo tồn, phát huy văn hóa bản địa đặc sắc, biến di sản thành tài sản để phát triển du lịch.

Theo chỉ dẫn thông tin văn hóa du lịch từ Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Lào Cai, nằm ở cửa ngõ Bắc Hà là vùng đất Bảo Nhai, Cốc Ly. Đây là khu vực có khí hậu cận nhiệt đới của Bắc Hà bởi vậy cảnh vật nơi đây cũng có vẻ đẹp riêng. Đặc biệt từ cầu Bảo Nhai đi xuồng ngược sông chảy đến Cốc Ly, du khách được khám phá vẻ đẹp của Hang tiên; nét văn hóa độc đáo, đặc sắc của chợ văn hóa Cốc Ly; làng bản vùng đồng bào dân tộc Dao, Mông, đặc biệt là bản Trung Đô với các danh lam, thắng cảnh như: cây gạo Nàng Niến, hòn đá thề, rùa đá, ao chúa bầu.

Ngược lên vùng thượng huyện là các danh lam thắng cảnh thiên nhiên đẹp như rừng sa mộc Lầu Thí Ngài, rừng nguyên sinh và hang rồng Tả Van Chư, thác Sông Lẫm Tả Củ Tỷ. Khu vực trung tâm huyện Bắc Hà có những danh lam thắng cảnh thiên nhiên như núi cô tiên, núi 3 mẹ con, đền Bắc Hà thờ gia quốc công Vũ Văn Mật, dinh thự cổ Hoàng A Tưởng…

Cao nguyên trắng Bắc Hà không chỉ thu hút du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp, mà còn thu hút du khách bởi những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc của các chợ văn hóa vùng cao như chợ Cốc Ly, chợ Bắc Hà, các làng bản vùng đồng bào dân tộc Dao, Mông, những món ẩm thực nổi tiếng của Bắc Hà như cốm, xôi 7 màu, bánh dày, lợn cắp nách, lạp sườn, phở chua, thắng cố, mèn mén… Người dân ở đây còn lưu giữ, bảo tồn được các môn thể thao của dân dân tộc mình như đua ngựa, ném còn, kéo co…

Bắc Hà có nhiều lễ hội lớn, có tầm ảnh hưởng rộng và thu hút đông đảo người dân trong vùng và du khách như: Lễ hội xuống đồng, Lễ hội Đền Bắc Hà, Lễ hội Say Sán, Nghi lễ nhảy lửa, cấp sắc… Bên cạnh đó, còn có các hoạt động mang đậm giá trị văn hóa, văn nghệ thể thao của đồng bào các dân tộc như giải đua ngựa truyền thống, múa khèn, múa xinh tiền… Các lễ hội tổ chức chủ yếu ở quy mô làng xã, mang đậm nét văn hóa của các dân tộc, với các nghi lễ truyền thống, các trò chơi dân gian được khôi phục, kết hợp với các hoạt động văn hóa, thể thao như bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ quần chúng… Đây cũng là những tiềm năng du lịch văn hóa rất lớn của vùng đất Bắc Hà được tỉnh coi trọng, giữ gìn và phát triển.

Ngày nay khi đến với Bắc Hà, du khách sẽ được đắm mình trong những cánh đồng hoa nơi đây, với rất nhiều các loài hoa đẹp như: Hoa Tam Giác Mạch, Hoa Cẩm Tú Cầu. hoa ly … Nhờ có những cánh đồng hoa nơi đây mà Bắc Hà rất phát triển du lịch đối với các đoàn khách trong và ngoài nước.

Công ty Xe Du Lịch Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ đời mới tại Hà Nội. Công ty chúng tôi cho thuê xe đi: 

Cho thuê xe đi cưới hỏi, tang lễ

Cho thuê xe đi làm việc, công tác

Cho thuê xe đi du lịch các địa điểm tại Việt Nam

Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên

Cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên

Cho thuê xe vê quê thăm gia đình

Với đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình đầy đặn kinh nghiệm đi những quãng đường xa dài, đường đèo, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi an toàn và thu vị nhất.

Các dòng xe phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch tại công ty vận tải Xe Du Lịch Xanh

  • Xe 4 chỗ: Chúng tôi trang bị đầy đủ các dòng xe 4 chỗ từ bình dân đến hạng sang phục vụ nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay: Xe Mercedes E240, E280, S500, Toyota Camry…
  • Xe 7 chỗ: Nhiều dòng xe 7 chỗ khác nhau với nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu thuê xe của khách hàng.
  • Xe 16 chỗ: Chúng tôi có đội ngũ xe ô tô 16 chỗ đông đảo chủ yếu thuộc dòng: Xe Ford Transit, Mercedes Sprinter…
  • Xe 24-29: Đội ngũ xe ô tô 24-29 như Thaco, limounsine, couty chất lượng cao với đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • xe 35-45 chỗ: Các dòng xe ô tô 35-45 chỗ đời mới chất lượng cao như: Hi class, Universe, Space…

Cam kết dịch vụ cho thuê xe của Xe Du Lịch Xanh

  • Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ của khách hàng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh nhất
  • Tuân thủ mọi quy định về an toàn cho hành khách sử dụng dịch vụ
  • Luôn có đầy đủ bảo hiểm cho khách hàng
  • Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo
  • Giá cả dịch vụ luôn luôn rất cạnh tranh
  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE

Công ty Cổ Phần Xe Du Lịch Xanh

VP: Số 24, Ngõ 55, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0966.730.357 – 0983.911.900 – Email: sales.xedulich@gmail.com

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà Lào Cai
5 (1) vote